Quý khách vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của Nafaco tại chính sách đổi trả hàng hóa như sau:
Các trường hợp được quyền đổi - trả sản phẩm: 
 

  • Đổi - trả do đơn hàng sai hoặc thiếu sản phẩm so với thông tin đặt hàng.
  • Trả hàng - hoàn tiền sản phẩm lỗi do quá trình vận chuyển (sản phẩm bị bể, ẩm mốc,…).
  • Trả hàng - hoàn tiền sản phẩm lỗi sản xuất (nhãn mác không rõ chữ, thông tin trên bao bì sản phẩm không chính xác, sản phẩm đã bị mở trước khi đến tay khách hàng...).
  • Trả hàng - hoàn tiền do sản phẩm hết hạn sử dụng.

Điều kiện bắt buộc:
- Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên vẹn & nguyên 2 tem.
- Trong trường hợp Khách hàng đã mở sản phẩm và phát hiện sản phẩm có lỗi sản xuất, vui lòng chụp hình và gọi Hotline để BP CSKH hướng dẫn thêm. Hotline 0968 567 988.
- Quý khách hàng lưu ý luôn luôn kiểm tra kĩ tình trạng sản phẩm sau khi nhận được ngay tại thời điểm nhận hàng và có sự chứng kiến của nhân viên giao hàng. Các vấn đề như bể vỡ, hoặc có dấu hiệu đã mở, … Tất cả những sự cố này sẽ chỉ được đổi trả nếu do lỗi từ phía nhân viên của Nafaco và đơn vị vận chuyển.

Thời hạn đổi trả hàng
Sau khi nhận được sản phẩm của khách hàng gửi trả, Bộ phận Chăm sóc Khách hàng sẽ tiến hành kiểm tra chất lượng sản phẩm ngay lập tức. Quy trình kiểm tra hàng đổi trả được thực hiện trong vòng từ 2-4 ngày làm việc, kết quả kiểm tra sẽ được thông báo đến khách hàng qua email và tin nhắn điện thoại sau khi hoàn tất.

Phương thức đổi trả hàng đã mua
Bước 1: Liên hệ hotline 0968 567 988 
Quý khách cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:
- Tên sản phẩm
- Mã số đơn hàng, lô sản xuất, hạn sử dụng
- Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp)
Bước 2: Nhận thông tin xác nhận đổi trả và hướng dẫn đổi trả từ Hotline Neomil.vn
Bước 3: Gửi trả sản phẩm về Neomil.vn
Khách hàng vui lòng gửi sản phẩm qua đường Bưu Điện cho chúng tôi trong vòng 03 ngày làm việc kể từ khi thông báo với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng và gửi kèm:
- Hóa đơn mua hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng

Lưu ý: Khách hàng trong quá trình gửi trả sản phẩm về Neomil  sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm.
Sau khi nhận được sản phẩm khách hàng gửi trả về, Neomil sẽ phản hồi trong tối đa 03 ngày làm việc.

Mọi thắc mắc và góp ý vui lòng liên hệ Hotline Chăm sóc khách hàng: 0968 567 988