Hiện tại NAFACO hợp tác với EMS đơn vị chuyển phát hàng đầu tại Việt Nam để thực hiện chuyển phát các sản phẩm tới Quý khách hàng.
Sau khi xác nhận thành công, đơn hàng sẽ được giao đến Quý khách trong khoảng thời gian sau đây:
Tất cả các đơn hàng từ khắp cả nước sẽ áp dụng mức phí vận chuyển 0 đồng đối với đơn hàng có giá trị từ 600.000đ. Neomil đã hỗ trợ 100% chi phí giao hàng và phí thu tiền hộ cho đơn hàng có giá trị từ 600.000đ. Đối với đơn hàng có giá trị thấp hơn, Neomil sẽ hỗ trợ một phần chi phí giao hàng, khách chỉ cần thanh toán thêm 20.000đ phí vận chuyển.
Trong quá trình giao hàng có thể phát sinh những vấn đề ngoài ý muốn về phía Khách hàng khiến việc giao hàng bị chậm trễ. Chúng tôi sẽ linh động giải quyết cho Khách hàng trong từng trường hợp như sau:
- Khách hàng không cung cấp chính xác và đầy đủ địa chỉ giao hàng và số điện thoại liên lạc.
- Khách hàng không sẵn sàng để nhận hàng vào thời điểm giao hàng.
- Chúng tôi đã giao hàng đúng hẹn theo thông tin giao hàng nhưng không liên lạc được với Khách hàng và chờ tại địa điểm giao hàng quá 10 phút, mọi nỗ lực của nhân viên giao hàng nhằm liên hệ với Khách hàng đều không thành công.
- Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai, tai nạn giao thông, gián đoạn mạng lưới giao thông, đứt cáp, hệ thống bị tấn công.
Các trường hợp khác: Trong trường hợp xảy ra sự cố phức tạp hơn, Nafaco bảo đảm quyền lợi lớn nhất thuộc về Khách hàng.
Mọi thắc mắc và góp ý vui lòng liên hệ Hotline Chăm sóc khách hàng: 0968 567 988
Sau khi xác nhận thành công, đơn hàng sẽ được giao đến Quý khách trong khoảng thời gian sau đây:
Địa chỉ giao hàng | Thời gian giao hàng |
Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội | Nội thành: 6 - 24 giờ làm việc Ngoại thành: 24-48 giờ làm việc |
Các khu vực tỉnh, thành còn lại | 2 - 4 ngày làm việc |
Quý khách hàng lưu ý luôn luôn kiểm tra kĩ tình trạng sản phẩm sau khi nhận được ngay tại thời điểm nhận hàng và có sự chứng kiến của nhân viên giao hàng. Các vấn đề như móp lon, đổ vỡ…Tất cả những sự cố này sẽ chỉ được đổi trả nếu do lỗi từ phía Nafaco và đơn vị vận chuyển EMS. |
Trong quá trình giao hàng có thể phát sinh những vấn đề ngoài ý muốn về phía Khách hàng khiến việc giao hàng bị chậm trễ. Chúng tôi sẽ linh động giải quyết cho Khách hàng trong từng trường hợp như sau:
- Khách hàng không cung cấp chính xác và đầy đủ địa chỉ giao hàng và số điện thoại liên lạc.
- Khách hàng không sẵn sàng để nhận hàng vào thời điểm giao hàng.
- Chúng tôi đã giao hàng đúng hẹn theo thông tin giao hàng nhưng không liên lạc được với Khách hàng và chờ tại địa điểm giao hàng quá 10 phút, mọi nỗ lực của nhân viên giao hàng nhằm liên hệ với Khách hàng đều không thành công.
- Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai, tai nạn giao thông, gián đoạn mạng lưới giao thông, đứt cáp, hệ thống bị tấn công.
Các trường hợp khác: Trong trường hợp xảy ra sự cố phức tạp hơn, Nafaco bảo đảm quyền lợi lớn nhất thuộc về Khách hàng.
Mọi thắc mắc và góp ý vui lòng liên hệ Hotline Chăm sóc khách hàng: 0968 567 988
Nafaco - Dược phẩm xanh, sống an lành
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Dược Phẩm NAFACO
Địa chỉ: Số 57 Lạc Long Quân, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0968 567 988
Email: duocpham@nafaco.vn
Bản quyền © 2014 thuộc về Nafaco - Dược phẩm xanh, sống an lành.