Tiện ích

NAFACO vinh dự đón nhận giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2020"

Tại lễ trao giải “SẢN PHẨM VÀNG VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG” do Hiệp hội TPCN Việt Nam tổ chức ngày 28/06/2020, Công ty cổ phần công nghệ dược phẩm NAFACO vinh dự với 4 sản phẩm được xướng tên nhận giải thưởng cao quý này. Các sản phẩm của công ty như: Curmin Lead, Đào Hồng Đơn, Neomil Nano, ZOZO… là sản phẩm quen thuộc được người tiêu dùng Việt Nam nói chung và người bệnh nói riêng yêu mến và tin tưởng sử dụng.
 

Lễ trao giải “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2020

“Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” là giải thưởng thường niên do Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức nhằm tôn vinh các sản phẩm TPCN có chất lượng cao, an toàn, hiệu quả và có những đóng góp ý nghĩa cho xã hội. Để vượt qua hồ sơ hàng ngàn sản phẩm trong và ngoài nước, NAFACO đã trải qua quá trình xét duyệt nghiêm ngặt với 13 tiêu chí khắt khe về chất lượng sản phẩm, cơ sở sản xuất, hoạt động sản xuất kinh doanh, sự đóng góp của công ty cho xã hội và việc thực hiện các nghĩa vụ của doanh nghiệp với nhà nước. Trong đó, tiêu chí về chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu: sản phẩm phải có chất lượng tốt, an toàn, mang lại hiệu quả cao và được nhiều người tiêu dùng yêu thích. Cơ sở sản xuất phải áp dụng khoa học kỹ thuật, công nghệ, quản lý chất lượng tiên tiến, đủ điều kiện vệ sinh an toàn, bảo vệ được môi trường... Các sản phẩm của NAFACO hội tụ đầy đủ các tiêu chí này và đã vượt qua quá trình xét duyệt nghiêm ngặt của Ban tổ chức.

Trước thị trường TPCN đang bị thả nổi, nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng được quảng cáo thái quá về tính năng sản phẩm, giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” trở thành một kênh thông tin uy tín để người tiêu dùng tin vào sản phẩm an toàn, chất lượng. Và năm nay, NAFACO vinh dự nhận 4 giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” bao gồm các sản phẩm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Curmin Lead, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Đào Hồng Đơn Venus, Thực phẩm dinh dưỡng y học Neomil Nano, Nước bù điện giải ZOZO.
 

Huy chương và cúp vàng của chương trình “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

Các thương hiệu Curmin Lead, Đào Hồng Đơn Venus, ZOZO bù điện giải đã gắn liền với thương hiệu NAFACO từ ngày đầu thành lập, giải thưởng năm nay đánh dấu mốc 10 năm các sản phẩm được nhà thuốc và người tiêu dùng tin cậy, có những đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả và tính an toàn. Vinh dự hơn nữa với NAFACO là dòng sản phẩm Sữa y tế với Thực phẩm dinh dưỡng y học Neomil Nano chuyên biệt cho người bệnh trước và sau mổ cũng lọt Top bình chọn và đạt giải thưởng của Ban tổ chức.

Curmin Lead  là sản phẩm chứa Novasol Curcumin - tinh nghệ Nano từ CHLB Đức đã được cấp bằng sáng chế, sinh khả dụng mạnh gấp 185 lần tinh nghệ thường. Sản phẩm hỗ trợ hiệu quả cho bệnh nhân viêm loét dạ dày tá tràng, bệnh nhân ung bướu hóa trị xạ trị, phục hồi sức khỏe và làm đẹp cho phụ nữ.

Đào Hồng Đơn Venus là sản phẩm số 1 trong dòng sản phẩm chăm sóc làm đẹp vòng một cho phụ nữ, giúp tăng kích thước và săn chắc vòng một. Sản phẩm 100% thảo dược tự nhiên, được sản xuất tại Viện Dược liệu TW.

Thực phẩm dinh dưỡng y học NEOMIL NANO chứa công thức dinh dưỡng đầy đủ và cân đối dành cho người trước và sau phẫu thuật, người bị ung thư, người gầy yếu, đang dưỡng bệnh. Sản phẩm chứa NANO CURCUMIN Tinh nghệ Nano từ CHLB Đức - Nhanh liền vết thương, chống dính; IMMUNECANMIX tăng miễn dịch thế hệ mới; Sữa non COLOSTRUM giàu kháng thể, dễ hấp thu, tăng đề kháng và các protein, vitamin, khoáng chất thiết yếu phù hợp khi cần phục hồi sức khỏe nhanh.

Nước bù điện giải ZOZO giúp bổ sung nước, các chất điện giải Na+ , K+ , Cl- và các vitamin cho cơ thể là lựa chọn hiệu quả khi trẻ bị sốt, trẻ ra mồ hôi nhiều. Mùi vị thơm ngon, có 4 vị cam, chanh, chanh leo và việt quất cho bé lựa chọn.
 

Ông Đỗ Tiến Khoa – Giám đốc kinh doanh Công ty cổ phần công nghệ dược phẩm Nafaco nhận giải thưởng

Giải thưởng một lần nữa ghi nhận, tôn vinh những nỗ lực của Công ty cổ phần công nghệ dược phẩm NAFACO trong việc nghiên cứu, nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của người bệnh. Đồng thời khẳng định uy tín thương hiệu và sự công nhận của khách hàng cũng như những đánh giá cao từ các nhà chuyên môn. Đây cũng là nguồn động viên quý báu để NAFACO nỗ lực hết mình, xứng đáng hơn nữa với danh hiệu “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”.