Tiện ích

NAFACO Doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững năm 2014

Ngày 26/09/2014 vừa qua, Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam (VCCI), Liên hiệp các hội KH&KT Việt Nam phối hợp cùng Trung tâm văn hóa Doanh nhân, Tạp chí Doanh nhân Văn hóa đã tổ chức buỗi lễ tôn vinh “Doanh nhân văn hóa xuất sắc thời kỳ đổi mới – Doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững” tại trung tâm nghệ thuật Âu Cơ – Số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội. Sau thời gian xem xét, hội đồng bình chọn đã quyết định trao giải thưởng “Doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững năm 2014” cho Công ty cổ phần công nghệ dược phẩm NAFACO.
 

Đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp trên bục nhận giải thưởng

Buổi lễ có sự tham dự của lãnh đạo Đảng và Nhà nước được tổ chức trang trọng nhằm tôn vinh các Doanh nghiệp và cá nhân đạt giải đã có những nỗ lực xây dựng văn hóa kinh doanh, cơ sở để có được sự phát triển bền vững, cùng các cá nhân có nhiều đóng góp to lớn trong việc xây dựng, phát triển đơn vị và xã hội. Niềm vinh dự của Công ty cổ phần công nghệ dược phẩm Nafaco đã được ông Nguyễn Lập Phương – Phó Tổng  Giám đốc – hân hạnh lên nhận giải. 

Cúp tôn vinh doanh nhân văn hóa

Trả lời với phóng viên các báo đài, ông Nguyễn Lập Phương cho biết: “Đây là một niềm vinh hạnh vô cùng to lớn đối với công ty chúng tôi. Nó cũng là sự công nhận xứng đáng đối với những cố gắng của NAFACO trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng mà khiến công ty chúng tôi vô cùng tự hào. Đó sẽ là trách nhiệm lớn lao mà chúng tôi coi trọng phát triển công ty bền vững hơn nữa trong thời gian tới.”

Giải thưởng doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững

Công ty cổ phần công nghệ dược phẩm NAFACO – hiện tại đang phân phối trên thị trường các sản phẩm chất lượng và được đông đảo người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi quan tâm như: Đào Hồng Đơn, Định Tâm Đan, Perfect White, Erosy.v.v…
Công ty đã ghi nhận nhiều phản hồi tích cực khi luôn là người bạn đồng hành, chia sẻ những khó khăn trong các triệu chứng sinh lý, bệnh lý của người tiêu dùng. Những đóng góp ấy đã xứng đáng được Chính phủ và Nhà nước trao thưởng nhiều danh hiệu cao quý.