Tiện ích

CÔNG TY NAFACO TRỞ THÀNH NHÀ TÀI TRỢ VÀNG CHO FESTIVAL YOGA 2022

Ngày 5/6, Liên đoàn Yoga TP.Hà Nội tổ chức Festival Yoga với hơn 1.000 người tập tham dự và đồng diễn. Công ty Cổ phần Công Nghệ Dược phẩm Nafaco vinh dự là nhà tài trợ vàng của chương trình.
 


Từ sáng sớm, hơn 1000 người tập Yoga đã có mặt tại Công viên Yên Sở để tham dự Festival Yoga. Ngoài các hội viên ở Hà Nội, Festival Yoga còn thu hút nhiều hội viên từ các tỉnh thành khác như: Hòa Bình, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hà Nam… bất chấp nắng đầu hè như đổ lửa, ai nấy đều rất háo hức vui vẻ.
 




Festival gồm tiết mục biểu diễn xếp hình Tháp Bút đẹp mắt đặc trưng của Thủ đô, màn đồng diễn Chào mặt trời, Yoga cười đầy mạnh khỏe và sảng khoái. Những người tham gia đều là những người tình nguyện, luyện tập nhiều buổi trước đó để hoàn thiện phần trình diễn này. Ngoài ra, cũng có những động tác Yoga có độ khó cao được thực hiện bởi các HLV Yoga chuyên nghiệp.

 





Công ty Cổ phần Công Nghệ Dược phẩm Nafaco vinh dự là nhà tài trợ vàng của chương trình. Công ty mang đến sự kiện sản phẩm Nước bù điện giải Zozo L-carnitin, gian hàng nhận được đông đảo sự quan tâm của mọi người. Sản phẩm Zozo L-carnitin giúp nhanh hồi phục thể lực, giảm mỡ tăng cơ rất phù hợp với người tập luyện Yoga, thể dục thể thao.












Festival kỷ niệm ngày Quốc tế Yoga đánh dấu sự ra đời non trẻ nhưng đã gặt hái thành tựu nhất định của Liên đoàn Yoga TP Hà Nội, khuyến khích, lan tỏa phong trào tập luyện Yoga cho người dân thủ đô.