Tiện ích

Đào Hồng Đơn - Nhà tài trợ sắc đẹp Cuộc thi Hoa hậu du lịch Việt Nam 2022

     Ngày 9-7, tại Hà Nội, Ban tổ chức Cuộc thi hoa hậu du lịch Việt Nam 2022 tổ chức họp báo công bố sự kiện. Đồng thời ký kết hợp tác cùng Nhãn hàng Đào Hồng Đơn thuộc Công ty Cổ phần Công nghệ Dược phẩm Nafaco.
 

     Hoa Hậu Du lịch Việt Nam 2022 là cuộc thi tìm kiếm gương mặt tiêu biểu, thực sự xuất sắc để đại diện phụ nữ Việt Nam tham dự các sự kiện du lịch quốc tế, đảm nhận trọng trách đại sứ cho du lịch để tiếp tục quảng bá, giới thiệu hình ảnh đất nước, nét đẹp văn hóa, bản sắc dân tộc, con người Việt Nam đến với cộng đồng quốc tế. Cuộc thi có thông điệp “Tìm hiểu, quảng bá văn hóa, du lịch của quốc gia nhằm đóng góp tích cực cho việc phát triển kinh tế du lịch”.

     Sự kiện bao gồm những màn trình diễn âm nhạc, thời trang mang bản sắc văn hóa dân tộc, du lịch vùng miền, góp phần quảng bá nét đẹp văn hóa và con người Việt, thúc đẩy tiềm năng du lịch của đất nước, từng bước xây dựng thương hiệu du lịch “Việt Nam - Điểm đến hấp dẫn và thân thiện".
 

Đào Hồng Đơn - Nhà tài trợ sắc đẹp Cuộc thi Hoa hậu du lịch Việt Nam 2022

      Tại sự kiện, nhãn hàng Đào Hồng Đơn được công bố là nhà tài trợ sắc đẹp của Cuộc thi Hoa hậu du lịch Việt Nam 2022. Đào Hồng Đơn sẽ đồng hành chăm sóc sức khỏe sắc đẹp trong suốt cuộc thi, hỗ trợ các thí sinh thể hiện tốt bản thân và chinh phục vương miện cao quý.

     Đại diện nhãn hàng Đào Hồng Đơn, ông Nguyễn Văn Thắng chia sẻ: “Tôi cảm thấy tự hào và vinh dự là nhà tài trợ sắc đẹp Cuộc thi Hoa hậu du lịch Việt Nam 2022, Sản phẩm của chúng tôi sẽ là người bạn đồng hành quan trọng để các thí sinh có vóc dáng hoàn hảo, làn da trắng hồng, căng mịn và tỏa sáng rạng rỡ trong mọi thời điểm xuất hiện.”
 

Đào Hồng Đơn – Gìn giữ nét thanh xuân

Đào Hồng Đơn là nhãn hàng thuộc Công ty Cổ phần Công nghệ Dược phẩm Nafaco đã có mặt trên thị trường từ năm 2012. Được biết đến là sản phẩm số một trong dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe sắc đẹp cho chị em phụ nữ, Đào Hồng Đơn với sứ mệnh “Tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam” không chỉ chăm sóc cho các thí sinh trong cuộc thi, Đào Hồng Đơn cũng mong muốn giúp tất cả chị em phụ nữ Việt có vóc dáng khỏe đẹp, làn da sáng mịn, gìn giữ nét thanh xuân.