Tiện ích

NAFACO VINH DỰ ĐÓN NHẬN GIẢI THƯỞNG "TOP 100 - SẢN PHẨM, DỊCH VỤ TỐT NHẤT CHO GIA ĐÌNH, TRẺ EM" NĂM 2023

Tại lễ trao giải “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” do Bộ Lao động & Thương binh Xã hội tổ chức ngày 28/06/2023, Công ty cổ phần công nghệ dược phẩm NAFACO vinh dự với dòng sản phẩm NƯỚC BÙ ĐIỆN GIẢI ZOZO được xướng tên nhận giải thưởng cao quý này. 


Ảnh 1: Đại diện Nafaco tại lễ vinh danh năm 2023

“Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” là giải thưởng thường niên do Bộ Lao động & Thương binh Xã hội tổ chức nhằm tôn vinh các sản phẩm có chất lượng cao, an toàn, hiệu quả và có những đóng góp ý nghĩa cho xã hội. Để vượt qua hồ sơ hàng ngàn sản phẩm trong và ngoài nước, NAFACO đã trải qua quá trình xét duyệt nghiêm ngặt với những tiêu chí khắt khe về chất lượng sản phẩm, cơ sở sản xuất, hoạt động sản xuất kinh doanh, sự đóng góp của công ty cho xã hội và việc thực hiện các nghĩa vụ của doanh nghiệp với nhà nước. 


Ảnh 2: Sản phẩm Nước bù điện giải Zozo vinh dự được trao giải thưởng danh giá

Trong đó, tiêu chí về chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu: sản phẩm phải có chất lượng tốt, an toàn, mang lại hiệu quả cao và được nhiều người tiêu dùng yêu thích. Cơ sở sản xuất phải áp dụng khoa học kỹ thuật, công nghệ, quản lý chất lượng tiên tiến, đủ điều kiện vệ sinh an toàn, bảo vệ được môi trường... Sản phẩm của NAFACO hội tụ đầy đủ các tiêu chí này và đã vượt qua quá trình xét duyệt nghiêm ngặt của Ban tổ chức.


Ảnh 3: Chứng nhận sản phẩm đạt danh hiệu "Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt Nhất cho Gia đình & Trẻ em"

Giải thưởng một lần nữa ghi nhận, tôn vinh những nỗ lực của công ty trong việc đưa sản phẩm, dịch vụ tốt đến với người dân, đồng thời khẳng định uy tín thương hiệu và sự công nhận của khách hàng cũng như những đánh giá cao từ các nhà chuyên môn. Đây cũng là nguồn động viên quý báu để NAFACO nỗ lực hết mình, xứng đáng hơn nữa với danh hiệu “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em”.