Tiện ích

NAFACO vinh dự nhận Huy chương vàng "Sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng" năm 2024

Ngày 4/5/2024, Vượt qua vòng thẩm định của Hội đồng Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam và Cục An toàn thực phẩm- Bộ Y tế. Công ty Cổ phần Công nghệ Dược phẩm Nafaco đã đạt Huy chương vàng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng" năm 2024.

"Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng" là giải thưởng uy tín của ngành Thực phẩm chức năng Việt Nam và được cấp phép bởi Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng – Bộ Khoa học Công nghệ. Giải thưởng được ra đời nhằm vinh danh các doanh nghiệp hoạt động tuân thủ pháp luật và nỗ lực nghiên cứu khoa học nhằm phát triển các sản phẩm thực phẩm bổ sung mới có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng. Các sản phẩm mới hỗ trợ sức khỏe được thị trường đón nhận mạnh mẽ. Từ đó khuyến khích việc cải thiện chất lượng, an toàn, tính hiệu quả của các sản phẩm này trong việc nâng cao sức khỏe cho cộng đồng. 
 

Nafaco nhận giải thưởng "Sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng" năm 2024" cho 3 sản phẩm Nước bù điện giải ZOZO, Sữa Y tế Neomil Neuro và Neomil Nano

Giải thưởng được đánh giá dựa trên 4 tiêu chí liên quan đến: 
  • Sản phẩm (đảm bảo tính an toàn, hiệu quả, chất lượng cao, đảm bảo quy định của pháp luật…); 
  • Cơ sở (đủ điều kiện VSATTP; tuân thủ các quy định về bảo vệ môi trường, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến…); 
  • Hoạt động sản xuất kinh doanh (có hiệu quả kinh tế, tăng trưởng và có sức cạnh tranh cao…); 
  • Xã hội (Cải thiện được sức khỏe cho cộng đồng, đóng góp ý nghĩa cho xã hội…)  
Sau quá trình xem xét và cân nhắc giữa nhiều doanh nghiệp tiêu biểu, Hội đồng thẩm định đã công bố Công ty cổ phần công nghệ dược phẩm NAFACO đạt Huy chương Vàng với việc đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của giải thưởng. 

Kể từ ngày ra mắt, hơn 13 năm hình thành và phát triển Công ty cổ phần công nghệ dược phẩm Nafaco luôn ưu tiên áp dụng hệ thống máy móc, quy trình công nghệ cao vào sản xuất. Các sản phẩm của Nafaco là kết quả sau nhiều giờ nghiên cứu từ đội ngũ các Nhà khoa học, Lương y, Lương dược hàng đầu trong nước.
 
Cúp và chứng nhận Giải thưởng "Sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng" năm 2024
 
Với chất lượng sản phẩm được đảm bảo, hệ thống tiếp cận và phân phối chuyên nghiệp, nhanh chóng. Đến nay các sản phẩm của Nafaco đã có mặt tại hơn 400 bệnh viện, 20000 nhà thuốc tại nhiều tỉnh, thành phố của Việt Nam. 

Các sản phẩm tiêu biểu như Nước bù điện giải ZOZO, các dòng sữa y tế dành cho đối tượng cụ thể như dòng sữa dành cho trẻ cần phát triển trí não; người bị tiểu đường; suy thận; chuyên biệt cho phổi...Các sản phẩm của Nafaco nhận được sự tin tưởng và yêu thích tuyệt đối từ khách hàng nhờ nguồn nguyên liệu chất lượng cao, mùi vị dễ uống phù hợp với nhiều đối tượng từ trẻ nhỏ đến người lớn, người đang có vấn đề hoặc đang điều trị bệnh. 

Với quyết tâm mang đến những sản phẩm y tế chất lượng, thân thiện với cộng đồng. Trong tương lai Nafaco đã và đang nâng cao năng lực nghiên cứu - sản xuất nhằm mang đến nhiều hơn nữa các sản phẩm chất lượng tới khách hàng, đóng góp công sức, trí lực giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.