NEOMIL tặng sữa cho bệnh nhân điều trị tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương
Sáng ngày 5/5, đại diện Neomil – thương hiệu của Công ty cổ phần Công nghệ Dược Phẩm NAFACO đã đến thăm hỏi và trao tặng sữa dinh dưỡng cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương.
Theo đại diện Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương, sau thời gian đỉnh dịch Covid-19, số lượng bệnh nhân quay trở lại viện khám và tái khám tăng cao. Trong đó, số lượng người bệnh có hoàn cảnh khó khăn chiếm khoảng 30%. Dù đã có bảo hiểm y tế hỗ trợ chi phí điều trị nhưng gánh nặng về suất ăn hàng ngày là rất lớn. Đặc biệt ở thời điểm vừa trải qua đại dịch, nhiều bệnh nhân gặp nhiều khó khăn trong việc trang trải chi phí sinh hoạt, chữa bệnh.
NEOMIL – Thương hiệu chuyên về dinh dưỡng y học đã thực hiện hoạt động “Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ” Chương trình ý nghĩa đã được Neomil triển khai từ những ngày đầu Việt Nam đối phó với COVID-19, và luôn xông xáo đi vào tâm dịch để tiếp sức y bác sĩ và người bệnh bằng nguồn dinh dưỡng yêu thương, góp phần san sẻ khó khăn, động viên mọi người vững tâm chống dịch.
Chia sẻ từ đại diện công ty Cổ phần Công nghệ Dược Phẩm NAFACO : “Mỗi hộp sữa không chỉ là hỗ trợ về vật chất thiết thực cho người bệnh mà còn thể hiện tinh thần tương thân tương ái, tiếp thêm sức mạnh cho người bệnh, san sẻ bớt đi phần nào những khó khăn. Nafaco hy vọng những phần quà sữa sẽ là cơ hội để các bệnh nhân có thể tiếp cận được nguồn dinh dưỡng tốt, hỗ trợ người bệnh nâng cao sức khỏe, sớm hồi phục trở về cuộc sống bình thường”
Nafaco thấu hiểu sự thành công của một doanh nghiệp không thể chỉ đo đếm bằng những con số về doanh thu trên các bản báo cáo mà còn ở những giá trị vượt trội, lâu dài mà doanh nghiệp đó tạo nên và lan tỏa tới mọi người. Trong thời gian tới, Nafaco sẽ tiếp tục tham gia nhiều hơn nữa các hoạt động từ thiện, chương trình tài trợ để cùng chung tay giúp đỡ cộng đồng và lan tỏa những giá trị tốt đẹp.
Theo đại diện Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương, sau thời gian đỉnh dịch Covid-19, số lượng bệnh nhân quay trở lại viện khám và tái khám tăng cao. Trong đó, số lượng người bệnh có hoàn cảnh khó khăn chiếm khoảng 30%. Dù đã có bảo hiểm y tế hỗ trợ chi phí điều trị nhưng gánh nặng về suất ăn hàng ngày là rất lớn. Đặc biệt ở thời điểm vừa trải qua đại dịch, nhiều bệnh nhân gặp nhiều khó khăn trong việc trang trải chi phí sinh hoạt, chữa bệnh.
NEOMIL – Thương hiệu chuyên về dinh dưỡng y học đã thực hiện hoạt động “Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ” Chương trình ý nghĩa đã được Neomil triển khai từ những ngày đầu Việt Nam đối phó với COVID-19, và luôn xông xáo đi vào tâm dịch để tiếp sức y bác sĩ và người bệnh bằng nguồn dinh dưỡng yêu thương, góp phần san sẻ khó khăn, động viên mọi người vững tâm chống dịch.
Chia sẻ từ đại diện công ty Cổ phần Công nghệ Dược Phẩm NAFACO : “Mỗi hộp sữa không chỉ là hỗ trợ về vật chất thiết thực cho người bệnh mà còn thể hiện tinh thần tương thân tương ái, tiếp thêm sức mạnh cho người bệnh, san sẻ bớt đi phần nào những khó khăn. Nafaco hy vọng những phần quà sữa sẽ là cơ hội để các bệnh nhân có thể tiếp cận được nguồn dinh dưỡng tốt, hỗ trợ người bệnh nâng cao sức khỏe, sớm hồi phục trở về cuộc sống bình thường”
Nafaco thấu hiểu sự thành công của một doanh nghiệp không thể chỉ đo đếm bằng những con số về doanh thu trên các bản báo cáo mà còn ở những giá trị vượt trội, lâu dài mà doanh nghiệp đó tạo nên và lan tỏa tới mọi người. Trong thời gian tới, Nafaco sẽ tiếp tục tham gia nhiều hơn nữa các hoạt động từ thiện, chương trình tài trợ để cùng chung tay giúp đỡ cộng đồng và lan tỏa những giá trị tốt đẹp.