Tiện ích

Sữa Neomil đồng hành cùng Hội nghị Khoa học Điều dưỡng Tai Mũi Họng Toàn Quốc 2022

     Nhãn hàng Sữa NEOMIL đồng hành cùng các hoạt động của Hội nghị khoa học điều dưỡng Tai mũi họng Việt Nam lần thứ 6 tại Trung tâm Hội nghị Ariyana – TP Đà nẵng, ngày 15-16 tháng 10 năm 2022. Hội nghị có 15 báo cáo khoa học với nội dung phong phú, cập nhật và có giá trị khoa học cao. Qua chương trình Hội nghị, đại biểu, khách mời và báo cáo viên được tìm hiểu các mô hình tổ chức, thực trạng công tác điều dưỡng tại các đơn vị y tế.
 

     Sữa Neomil với 6 dòng sản phẩm Sữa y tế chuyên biệt cho người sau phẫu thuật, người ung thư, người đái tháo đường, suy thận... đã khẳng định được uy tín và chất lượng trên nhiều bệnh viện lớn trên toàn quốc. Gian hàng sữa Neomil đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều bác sĩ, điều dưỡng từ các bệnh viện. Trong ảnh là đại diện Ban chấp hành Chi hội điều dưỡng Tai mũi họng Việt Nam chụp hình kỉ niệm tại gian hàng của sữa Neomil.
 


 




   
     Phát biểu khai mạc Hội nghị, PGS.TS.BS.Trần Phan Chung Thủy- Chủ tịch Hội Tai Mũi Họng Việt Nam khẳng định những kết quả ấn tượng mà công tác điều dưỡng Chi hội Điều dưỡng Tai Mũi Họng Việt Nam đã đạt được: “Hội Tai Mũi Họng Việt Nam luôn chú trọng quan tâm phát triển cả số lượng và chất lượng của đội ngũ điều dưỡng theo chuẩn đạo đức nghề nghiệp, chuẩn năng lực điều dưỡng Việt Nam. Đội ngũ điều dưỡng cũng tích cực tham gia vào thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học trong nước và một số đề tài hợp tác quốc tế có tính thực tiễn cao và áp dụng có hiệu quả…”.

     ThS.Nguyễn Thúy Vinh - Chủ tịch Chi hội Điều dưỡng Tai Mũi Họng Việt Nam, chia sẻ tại hội nghị: “Điều dưỡng là một nghề “làm dâu trăm họ”, hàng ngày người ĐD phải tiếp xúc với những nỗi đau mà người bệnh phải chịu đựng, nên đòi hỏi người ĐD phải có lòng yêu nghề, nhạy bén trong công tác chăm sóc, nhẫn nhịn, chịu thương, chịu khó; Khi chọn nghề điều dưỡng thì toàn bộ tâm huyết và thời gian đều dành trọn cho nghề, dành thời gian tiếp xúc và chăm sóc người bệnh thậm chí còn nhiều hơn cả chăm sóc gia đình. Mọi sự thay đổi nhỏ của người bệnh, dù là những lúc đau đớn do bệnh tật, hay những nụ cười hạnh phúc khi sức khỏe được phục hồi, đều luôn được ĐD cảm nhận và đồng hành. Bên cạnh đó, ĐD còn đóng vai trò là cầu nối quan trọng giữa bác sỹ và người bệnh. Từng viên thuốc mà ĐD trao đến người bệnh không chỉ mang theo niềm hy vọng mà người bệnh trông chờ, mà còn là niềm tin của người bệnh được nhận từ những gửi gắm của những người thầy thuốc…”
 
 

Cùng với hơn 20 báo cáo viên trong buổi hội nghị, nhãn hàng Neomil Nano cũng có bài báo cáo về Dinh dưỡng chuyên biệt nhận được nhiều lời khen từ ban cố vấn và các thành viên có mặt.
 




     Hội nghị kết thúc thành công tốt đẹp và hội nghị được các chuyên gia đầu ngành điều dưỡng trong ngành Tai Mũi Họng, cũng như các đại biểu tham dự đánh giá cao về công tác tổ chức, sự tiến bộ trong chuẩn bị nội dung các bài báo cáo, có ý nghĩa thiết thực trong lĩnh vực chăm sóc người bệnh.